Pages

2010-02-09

Wonder Girls ชะงักเลื่อนวางแผงอัลบั้มในอเมริกาหลัง Seon mi ลาออก

Wonder Girls ชะงักเลื่อนวางแผงอัลบั้มในอเมริกาหลัง "Seon mi" ลาออก



เกือบจะไปได้สวยแล้วแท้ๆสำหรับการโกอินเตอร์ของสาวๆ "Wonder Girls" ในอเมริกา กลับต้องมาหยุดชะงักลงชั่วคราวจากการออกจากวงของ "Sunmi" เพื่อไปศึกษาต่อ ทำให้สาวๆวันเดอร์เกิร์ลต้องเลื่อกำนดวางแผงอัลบั้มเต็มในอเมริกากันเลย

ตามรายงานจากต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ได้ออกมาระบุว่า อัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกและกิจกรรมต่างๆของเหล่าสาวๆในวงจะถูกเลื่อนออกไปก่อน โดยจะกลับมาเริ่มกิจกรรมอีกครั้งในปลายเดือน ก.พ. นี้

JYP ยังไม่มีการยืนยันถึงกำหนดการแผนการเดินสายโปรโมทอย่างชัดเจน แต่ยืนยันได้ว่าอัลบั้มของพวกเธอน่าจะสามารถวางแผงได้อีกทีเดือน เม.ย. นี้

การตัดสินใจเลื่อนกำหนดการต่างๆออกไปเป็นผลสืบเนื่องมาจากการออกจากวงของสาว "Seon mi" ที่ประกาศลาออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อทำการศึกษาต่อ โดยงานนี้สมาชิกวงคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่สาวซอนมีอย่าง เฮ ลิม จะเข้ามาทำกิจกรรมต่างๆในส่วนของซอนมีแทน




สาวน้อยเฮ ลิม วัย 17 ปี เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP มานาน 3 ปี ซึ่งเธอสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาทั้ง เกาหลี, อังกฤษ, จีนกลาง และ จีนกวางตุ้ง ซึ่งเดิมทีสาวน้อยคนนี้ถูกเตรียมไว้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของวันเดอร์เกิร์ลในเวอร์ชันจีนเพื่อที่จะไปบุกตลาดในประเทศจีน

วันเดอร์เกิร์ล เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2007 โดยมีซิงเกิลแรกชื่อว่า The Wonder Begins โดยพวกเธอสามารถสร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยสามารถส่ง 3 ซิงเกิลขึ้นติดอันดับท็อปชาร์ตได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนั้นพวกเธอยังประสบความสำเร็จจากการไปเปิดตัวที่อเมริกาเมื่อปีที่แล้ว โดยนำซิงเกิล Nobody ภาคภาษาอังกฤษไปเปิดตัวที่นั่นจนสามารถติดอันดับที่ 76 ในชาร์ต Billboard Hot 100 ได้ด้วย ส่งให้พวกเธอเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดเลยทีเดียว



ที่มา: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000016968

No comments: